ทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ Ecommerce ด้วยตนเองไม่ต้องจ้างแพงได้เว็บสวยระดับมืออาชีพ

ทำเว็บไซต์ Ecommerce ขายของออนไลน์ด้วยตนเองไม่ต้องจ้างแพงให้ได้เว็บสวยงามระดับมืออาชีพเข้าได้กับมือถือและทุปอุปกรณ์ สมัยนี้สามารถทำได้ไม่ยาก มีระบบเว็บกึ่งสำเร็จรูปที่สามารถซื้อแม่แบบสวยๆ มาใส่รูปภาพลงไปตามแบบ ใส่ข้อมูลต่างๆก็พร้อมเปิดใช้งานได้ภายใน 1 วันหากข้อมูลครบถ้วน

แม่แบบที่ซื้อมาต้องเลือกให้ดีและดูคอมเม้นท์ติชมดีๆ หากมีข้อบกพร่องให้รีบติดต่อผู้สร้างแม่แบบเว็บภายในระยะเวลาสนับสนุนซึ่งจะอยู่ที่ 6 เดือน โดยท่านสามารถเลือกซื้อขยายเวลาสนับสนุนเพิ่มเติมได้

หากต้องการรูปแบบที่เข้ากับธุรกิจของท่านเฉพาะด้าน ตรงนี้สามารถจ้างออกแบบได้ โดยทางเรารับออกแบบเว็บไซต์ Ecommerce โดยเฉพาะ เว็บที่ไม่ใช่เว็บขายสินค้าออนไลน์ก็รับเช่นกันแต่จะเน้นเว็บขายของออนไลน์เป็นพิเศษ

ระบบเว็บ Ecommerce ที่เราแนะนำให้ใช้งานมีสองระบบ

1.Shopify สามารถเลือกแม่แบบฟรี ซื้อแม่แบบภายในหรือซื้อแม่แบบจากตลาดกลางขายแม่แบบภายนอกโดยท่านสามารถซื้อได้ที่ thememarket ซึ่งมีแม่แบบให้เลือกมากมาย

2.Wordpress สามารถหาแม่แบบได้เช่นเดียวกับ Shopify โดยหากจะทำ Ecommerce ต้องใช้ plug in ที่เรียกว่า Woocommerce มาเชื่อมต่อเป็นระบบตระกร้าสินค้า 

Wordpress จะมีปัญหาด้านความปลอดภัยซึ่งระยะยาวอาจต้องจ้างคนดูแล ทีมเรารับดูแลความปลอดภัยของเว็บระบบนี้เช่นกัน และต้องอับเดทอับเกรดระบบ แม่แบบ และตัวเชื่อมต่ออย่างสม่ำเสมอพร้อมลงระบบป้องกันความปลอดภัยซึ่งมีค่าเช่าเป็นรายเดือนหรือรายปี ต้องเช่าโฮสรายปีที่ใช้ดีสำหรับทำเว็บด้วย Wordpress ซึ่งเราสามารถแนะนำโฮสดีๆให้ท่านได้ เราเองก็ใช้โฮสนี้สำหรับเว็บที่เราทำให้ลูกค้าและเว็บของเราเองทุกเว็บ

Shopify ไม่ต้องจ้างคนดูแลความปลอดภัย ไม่ต้องอับเกรด Apps หรือระบบเชื่อมต่อ แต่หากท่านเขียนระบบเชื่อมต่อมาต่อเองตรงนี้ท่านต้องอับเกรดระบบที่ท่านเขียน เหตุที่ไม่ต้องจ้างคนดูแลความปลอดภัยหรือติดตั้งระบบเสริมความปลอดภัยเนื่องจากระบบมีคนเฝ้าตลอดมีทีมสนับสนุน 24 ชั่วโมง มีระบบป้องกัน DDdos และการแฮกเว็บทุกรูปแบบ ระบบอับเดทอยู่เสมอโดยทีมงานของ Shopify ไม่ต้องอับเดทเอง ส่วนแม่แบบมีการอับเดทแต่นานๆที ซึ่งสามารถจ้างทีมเราอับเดทให้ท่านได้ 

ทำเว็บก็ควรมีระบบ backup ด้วย สำหรับระบบ back up ของ Shopify ที่เป็นที่นิยมใช้งานสำหรับร้านเล็กและร้านใหญ่เราสามารถแนะนำให้ท่านได้

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญการทำเว็บด้วย Shopify และเป็น partner อย่างเป็นทางการของ Shopify 

ทำไมผู้ที่ทำเว็บไซต์ Ecommerce ระดับสูงหรือมืออาชีพถึงไม่ใช้เว็บสำเร็จรูปทำเว็บ ทั้งนี้เนื่องจากปรับแต่งโค็ดภายนอกและภายในไม่ได้เลย ไม่สามารถเขียนระบบใดๆไปเชื่อมต่อได้จึงไม่รองรับการเติบโตในอนาคต

ระบบที่เรานำเสนอจะกึ่งสำเร็จรูปแต่ไม่ใช่ระบบสำเร็จรูปเนื่องจากสามารถเขียนโค็ดปรับแต่งได้ทั้งภายนอกที่เป็นหน้าตาเว็บและเขียนระบบอื่นๆมาเชื่อมต่อได้ โดยหาก Shopify จะเรียกระบบที่เขียนมาเชื่อมต่อว่า private apps ซึ่งระบบที่เขียนมาเชื่อมต่อจะเป็นระบบที่ทำตามสั่ง ขึ้นอยู่กับว่าท่านอยากได้อะไร เช่น ระบบการขาย การตลาด การจัดการด้านราคาสินค้าในหน้าเว็บ ระบบคลังสินค้า หรือระบบ POS ซึ่งเรารับเขียนระบบเชื่อมต่อต่างๆนี้เช่นกัน

ท่านสามารถทำด้วยตนเองได้และจ้างเราปรับแต่งเป็นจุดๆโดยที่การปรับแต่งเว็บในจุดเล็กจุดน้อย ย้ายนั่นย้ายนี่ เพิ่มนั่นเพิ่มนี่ เราคิดราคาไม่แพงสนนราคาอยู่ที่หลักพันต้นๆ แต่หากจ้างออกแบบเว็บและเขียนโค็ดตามแบบที่เว็บดีไซนเนอร์ออกแบบมาตรงนี้ราคาจะสูงขึ้นมาแต่ก็ไม่ถึงกับเป็นหลักแสนหากท่านจ้างทำแค่ไม่กี่หน้าจะอยู่ที่หลักหมื่นต้นๆ ซึ่งหากจ้างต่างประเทศ บางประเทศคิดเป็นหลักแสน หรือหลายหมื่นบาทขึ้นไป

ท่านจะเลือกทำเองหรือจ้างเราทำให้ทั้งหมดก็สามารถทำได้สะดวกสบาย โดยเรารับทำทั้ง Wordpress กับ Shopify หรือจะเป็นระบบอื่นๆ เช่น Opencart หรือ Magento เป็นต้น

ท่านสามารถติดต่อรับระบบทดลองแบบไม่จำกัดจำนวนวันได้ที่เรา ระหว่างการทดลองสามารถสอบถามได้ฟรี แต่หากให้เข้าไปสอนทำจะมีค่าใช้จ่าย ซึ่งทีมเราสอนทำเว็บพร้อมทำการการตลาดเว็บไซต์ 

แอด Whatsapp business +66815736943 หรือ Line ID: @jadecommerce มี @ ข้างหน้า เพื่อขอทดลอง


Older Post Newer Post


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published