ทำเว็บขายของออนไลน์ใช้ Omise เชื่อมต่อ Shopify เพื่อรับบัตรเครดิต เดบิต ในเว็บ Ecommerce ได้

Ecommerce Payment Gateways Online Store Payment Gateways Payment Gateways Payment Gateways Intregration Payment Gateways Providors Payment Gateways Set up Shopify Payment Gateways

ทำเว็บ Ecommerce ใช้ Omise เป็นระบบรับชำระเงิน Payment gateway เชื่อมต่อกับ Shopify รับบัตรเครดิต เดบิต ทำเว็บขายของออนไลน์ให้มีความปลอดภัยและเสถียรสูง หน้าชำระเงิน Checkout สวยงาม

Omise Ecommerce Shopify

Shopify คือระบบร้านค้าออนไลน์ที่นิยมนำมาสร้างเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ที่รองรับการทำการตลาดออนไลน์ทั้งในประเทศไทย และสามารถใช้ขายสินค้าออนไลน์ไปต่างประเทศได้ทั่วโลก ระบบดูแลง่ายพนักงานของท่านสามารถอับเดทข้อมูลและรูปภาพต่างๆในหน้าเว็บได้เอง รวมทั้งจัดการงานต่างๆที่ระบบหลังบ้านได้เอง ระบบอับเดท อับเกรดอยู่เสมอโดยที่ท่านไม่ต้องอับเดทเอง

เว็บ Ecommerce ใช้ Omise

ราคาค่าทำเว็บ Ecommerce สำหรับกา set up ตามแม่แบบ เริ่มต้นมีราคาถูกกว่า Magento หรือ Wordpress แต่อาจมีราคาไล่เลี่ยกับ Wordpress หรือสูงกว่า หากจ้างทำเว็บดีไซน์และเขียนโค๊ดตามดีไซน์ หรือหลังจากทำเว็บตามแม่แบบแล้วมีจุดที่ต้องการเขียนโค๊ดเพิ่มเติม

รับติดตั้ง Omise กับเว็บ Ecommerce

มี Shopify Apps ต่างๆให้เลือกใช้มากมาย และสามารถเขียน Private apps ของท่านเองขึ้นมาใช้งานได้ มีระบบ Shopify POS ที่สามารถใช้งานได้หรือจะเชื่อมต่อกับระบบ POS ชั้นนำอื่นๆ แม้กระทั่งเขียนระบบ POS ของตนเองมาเชื่อมต่อก็สามารถทำได้ มีแม่แบบ Shopify Themes ทั้งฟรีและให้เลือกซื้อมากมายทั้งภายในและภายนอกระบบที่ Themeforest หรือที่อื่นๆ ขอชมแม่แบบที่เข้ากับธุรกิจของท่านกับทางเราได้ ราคาค่าแม่แบบไม่แพงเมื่อเทียบกับความสวยงามและดีไซน์ที่ท่านได้รับ อีกทั้งยังเขียนโค็ดปรับแต่งแม่แบบนั้นๆได้

ต่อ Alipay

นอกจาก Omise เรายังให้บริการเชื่อมต่อกับระบบชำระเงินอื่นตามรูปด้านบนซึ่งขณะที่เขียนบทความนี้ Omise ยังไม่รองรับ ที่เรารับทำเว็บ Ecommerce ใช้ Alipay ขายสินค้าไปประเทศจีน และเรายังให้บริการต่อกับ Bangkok bank, SCB, CIMB TH, KrungThai และ Krungsri อีกด้วย ส่วน Counter service ทาง ผู้ให้บริการ Payment Gateways Providors อยู่ระหว่างการพัฒนา

 

การเชื่อมต่อไปยัง LAZADA และ Shopee หรือ Multi Channel Ecommerce หากสามารถทำได้โดยสมบูรณ์ทางเราจะแจ้งให้ท่านทราบ กรุณาติดต่อเราหรือติดตามเราเพื่อคอยอับเดทเป็นระยะๆ ขณะนี้ระบบเป็นแบบ Omni Channel คือมีทั้ง Ecommerce และการขายหน้าร้านโดยใช้ POS เข้ามาบริหารจัดการ และยังมีระบบบริหารจัดการสินค้าคงคลัง Inventory ระดับ Entreprise ให้ท่านใช้งานอีกด้วย มีระบบ Back up ข้อมูลต่างๆเพรียบพร้อม ติดตั้งง่ายดาย สามารถทดลองใช้งานได้กับเรา

ท่านสามารถสร้างเว็บแบบทำเองหรือจ้างดีไซน์ใหม่เขียนโค็ดปรับแต่งหน้าเว็บใหม่ได้ หรือจ้างแก้ไขหน้าเว็บเล็กๆน้อยๆก็ทำได้ โดยทางเราเป็น official partner ของ Shopify ที่ให้บริการงานด้านการทำเว็บด้วย Shopify โดยเฉพาะ รวมถึงการตั้งค่าภายในต่างๆ รวมทั้งการตั้งค่าระบบรับชำระเงิน เขียนระบบ POS เชื่อมต่อ

Omise คือระบบรับชำระเงินออนไลน์ที่สามารถตัดบัตรเครดิต (Credit) และบัตรเดบิต(Debit) ของลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในเว็บไซต์ของท่าน ที่มีความปลอดภัยสูง เป็นที่ยอมรับของพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ โดยมีเจ้าของกิจการจำนวนมากในเมืองไทยและต่างประเทศให้การยอมรับและใช้งานอย่างกว้างขวาง เนื่องจากมีค่าธรรมเนียมที่ต่ำสมเหตุสมผลไม่สูงเหมือนระบบอื่นๆเมื่อเทียบกัน ทำให้ท่านมีกำไรในกิจการค้าออนไลน์เพิ่มสูงขึ้น

อัตราค่าใช้บริการ Omise

อัตราค่าใช้บริการ ค่าธรรมเนียม Omise สำหรับเครดิตการ์ดอยู่ที่ 3.65% ต่อ transaction และสำหรับ Alipay อยู่ที่ 1.65% ต่อ transaction โดยขณะที่เขียนบทความนี้ Omise ยังต่อกับ Alipay และ Internet banking ไม่ได้ หากท่านต้องการเชื่อมต่อกับทั้งสองระบบนี้ ทางเรามี Payments อื่นๆให้ท่านเลือกพิจารณา

Omise ค่าธรรมเนียมการโอนเงิน Transfer fee

อัตราค่าธรรมเนียมการโอนเงิน Transfer fee 30 บาท สำหรับ transactions ที่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท และ 150 บาท สำหรับ transactions ที่มากกว่า 2 ล้านบาท

เมื่อใช้ Shopify+Omise Payment gateway ท่านจะหมดความกังวลเรื่องความปลอดภัยของระบบการชำระเงินภายในร้านค้าออนไลน์ของท่าน เนื่องด้วยตัวระบบ Shopify เองมีความแข็งแกร่งด้านความปลอดภัยสูงอยู่แล้ว มาใช้ร่วมกับระบบรับชำระเงินชั้นนำอย่าง Omise ยิ่งเสริมให้เว็บท่านมีความปลอดภัยสูงยิ่งขึ้นไปอีก

Omise update Payment Gateways

ในบางครัง Omise Payment Gateways หรือ Payments อื่นๆที่ท่านเชื่อมต่ออาจใช้งานไม่ได้ด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือทำงานผิดปกติ เช่นผู้ให้บริการอับเกรดระบบ ท่านจึงควรมี Payments อื่นๆ ป็นตัวสำรองเพื่อกรณีต่างๆ

กรุณาเปิดใช้ระบบ Shopify กับเราเพื่อชประโยชน์สูงสุดของท่าน ท่านสามารถทำเว็บได้ไม่จำกัดจำนวนวันและระหว่างที่ท่านทำเว็บสามารถสอบถามเราได้ตลอดการทำงานและรับการสนับสนุนตลอดอายุการใช้งาน หรือจะจ้างเราทำเว็บ เขียนโค็ดปรับแต่งที่จำเป็นต่างๆให้กับเว็บของท่านได้เช่นกัน ซึ่งเรามีลิสที่เว็บขายสินค้าที่สร้างด้วย Shopify ในเมืองไทยนิยมปรับแต่งซึ่งจะทำให้เว็บร้านค้าของท่านสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

นอกจาก Omise ทางเรายังมี Payment Gateways อื่นๆให้ท่านเลือกติดตั้งได้อีกตามความเหมาะสมและวัตถุประสงค์ในการใช้งานของท่าน ซึ่งมีทั้งในรูปแบบที่ทางเราเป็น Official Partner หรือไม่ได้เป็นก็สามารถเชื่อมต่อให้กับท่านได้

ท่านสามารถแอด Whatsapp business +66815736943 หรือ Line ID: @jadecommerce มี @ ข้างหน้า เพื่อขอทดลองระบบเว็บแบบไม่จำกัดจำนวนวันพร้อมรับคำปรึกษาด้านการตั้งค่าเว็บไซต์ขายของออนไลน์ด้วย Shopify และการปรับแต่งต่างๆได้


Older Post Newer Post


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published