JC Payment Gateway Thailand บริการติดตั้งระบบรับชำระเงินออนไลน์ เชื่อมต่อกับเว็บไซต์ร้านค้า

ทางเราให้บริการที่ปรึกษาติดตั้งระบบรับชำระเงินออนไลน์ QR code พร้อมเพย์ (Phompt Pay), VISA, Master card, JCB, Unionpay, LINE Pay, Truemoney Wallet, Alipay, WeChatpay, KTC, Kasikorn Bank, ฺBangkok Bank, SCB, First Choice, Krungsri, Bic C, Top Supermarket, และ B2S รับให้คำปรึกษากับองค์กรธุรกิจ บริษัทฯ และโปรแกรมเมอร์

เรามิได้เชี่ยวชาญเพียงการติดตั้ง Payment Gateway ท่านยังได้รับประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย โดย Jade Commerce Center หรือ JC ดังต่อไปนี้

หากท่านต้องการทราบว่าธุรกิจของท่านเหมาะสมกับช่องทางการชำระเงินแบบใด ที่จะช่วยให้ท่านขายของออนไลน์ได้ดีขึ้น สินค้าของท่านเหมาะสมกับช่องทางการชำระเงินที่ไหน อย่างไร ท่านสามารถปรึกษากับทางเราได้ฟรี และเอาระบบชำระเงินที่ทางเราแนะนำว่าเหมาะสมกับสินค้าหรือบริการที่ท่านขาย ไปติดตั้งกับเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดียได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หากท่านให้เราเป็นผู้ดำเนินการติดตั้ง หรือปรึกษาเรื่องการสมัคร เช่น สมัครอย่างไร เหตุใดถึงสมัครไม่ผ่าน เข้าสู่ระบบหน้าจอสมัครแล้วไปที่ไหนต่อ ทำอย่างไรต่อ หรือให้ทางเราติดตั้งให้ แบบนี้จะมีค่าบริการที่ปรึกษาหรือค่าบริการติดตั้ง 

Payment Gateway Thailand Checkout Page

ทางเรายังให้บริการระบบขายหน้าร้าน (Point of sale : POS) เชื่อมต่อช่องทางชำระเงินอีกด้วย โดยสามารถตัดบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตได้ที่เครื่องเก็บเงินที่ร้านค้าของท่าน ทางเราสามารถแนะนำระบบขายหน้าร้าน ที่เป็นซอฟแวร์ เชื่อมต่อกับระบบขายของออนไลน์ E-commerce ให้กับท่านได้

หากท่านใช้ระบบขายหน้าร้าน ของ Shopify, WordPress, Magento หรือระบบอื่นๆ แล้วมีปัญหาใดๆ ยกตัวอย่างเช่น เชื่อมต่อเครื่องรูดบัตรไม่ได้ ตัดบัตรอัติโนมัติไม่ได้ ต้องทำบันทึกว่าลูกค้าชำระเงินแล้ว เราสามารถให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาให้กับท่านได้ ให้ท่านสามารถทำการขายหน้าร้านได้อย่างราบรื่น อีกทั้งเรายังมีบริการแนะนำแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ ที่จำเป็นกับองค์กรของท่าน ให้ท่านเลือกใช้ เป็นฟังก์ชั่นเสริม ที่ธุรกิจของท่านควรมีเพื่อที่จะขายสินค้าหรือวิเคราะห์การขายสินค้าออนไลน์ได้ดีขึ้น เช่น การชำระเงินหน้าเดียว ระบบชำระเงินด่วน ตัวกรองสินค้า ระบบค้นหาสินค้า ระบบเสนอสินค้าเพิ่มเติม ระบบสินค้ามุ่งหวัง ระบบสำรองข้อมูล กันข้อมูลสูญหาย ระบบสลับสี ระบบนายหน้า ให้คนนำสินค้าของท่านไปโปรโมทขาย และระบบอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเราสามารถแนะนำระบบที่เป็นที่นิยมหรือระบบที่ดี อยู่ในงบของท่านหรือช่วยท่านประหยัดงบประมาณค่าเช่าระบบโดยช่วยเลือกหรือแนะนำระบบที่เหมาะสมกับธุรกิจให้กับท่านได้

Payment Gateways Channel Rates เรทค่าใช้บริการช่องทางชำระเงิน



เช่นหากท่านเลือกระบบเอง ท่านอาจต้องจ่ายค่าเช่าระบบหลักล้านต่อปี แต่เราอาจหาระบบฟรีให้ท่านได้ ในหลายๆ ระบบหรือ ค่าเช่าระบบที่ต่ำ ทำให้ท่านประหยัดงบค่าเช่าระบบรายปีได้หลายแสนบาทต่อปี ในกรณีที่ท่านเป็นกิจการใหญ่ ที่ต้องการใช้ฟังก์ชั่นมากมายและท่านต้องการประหยัดต้นทุน แต่จะมีค่าบริการติดตั้งและทำให้ใช้งานได้ หากท่านให้ทางเราติดตั้งให้กับท่าน หากท่านมีโปรแกรมเมอร์หรือคนทำเว็บไซต์อยู่แล้ว

ท่านสามารถให้ผู้รับจ้างทำเว็บไซต์ให้กับท่าน นำระบบต่างๆ ที่ทางเราแนะนำไปติดตั้งได้ คือท่านไม่จำเป็นต้องจ้างเราแต่ให้เราแนะนำระบบให้ก็ทำได้ โดยที่ทางเราอาจคิดค่าจัดการ รวบรวมและเป็นที่ปรึกษาด้านระบบให้กับท่าน ค่าบริการที่จ่ายให้กับเรา คุ้มค่าอย่างยิ่ง เนื่องจากทางเราสามารถทำให้ท่านประหยัดงบรายปีได้หลักหลายแสนบาท แม้เป็นระบบเว็บไซต์ ทางเราก็สามารถแนะนำระบบที่สเถียร และมีปัญหาน้อย ให้ท่านไม่ต้องเสียเวลาในการแก้ไขปัญหา ที่เกี่ยวกับระบบมากนัก ช่วยประหยัดเวลา แก้ปัญหาเว็บล่มบ่อย โดนแฮกระบบ โดน DDos อับเดทข้อมูลไม่ได้ โดนมัลแวร์ ไวรัส

Payment Gateway for Shopify WordPress WooCommerce Magento

ทางเราให้บริการเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ร้านค้า มีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายและครอบคลุม สนับสนุนการเชื่อมต่อกับ Shopify, Amazon, Etsy, Wish หรือ Opensource เช่น Woo Commerce, Magento และแบบ API (Application Programming Interface) เพื่อเชื่อมต่อกับระบบเว็บไซต์ที่คุณเขียนขึ้นเอง

Payment Gateway สามารถเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ร้านค้า และทำ Payment Links (สร้างลิงก์ชำระเงินสำหรับการขายช่องทางโซเชียลมีเดีย) รายละเอียดค่าธรรมเนียมสำหรับเชื่อมต่อเว็บไซต์ Shopify, Woo commerce และระบบอื่นๆ ขึ้นกับความต้องการในการปรับแต่ง ติดตั้งหรือพัฒนา กรุณาติดต่อเราเพื่อขอเอกสารการสมัครใช้บริการช่องทางชำระเงิน Payment Gateway ในประเทศไทย สามารถใช้ได้ทั่วโลก 

Payment gateway คือระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่ทำหน้าที่เป็นพื้นฐานในการทำธุรกรรมการเงินออนไลน์ รวมถึงการติดต่อและสื่อสารระหว่างธุรกิจหรือเว็บไซต์ทางการค้ากับธนาคารหรือผู้ให้บริการบัตรเครดิตหรือเดบิต เพื่อยืนยันและป้องกันการทุจริตในการทำธุรกรรมเงินที่เกิดขึ้น ระบบนี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถรับชำระเงินออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทั้งสองฝ่ายสามารถทำธุรกรรมการเงินได้อย่างปลอดภัยและมีความสะดวกสบาย ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ รวมถึงการรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลการเงินของลูกค้าให้มากที่สุด ทั้งนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจในกระบวนการทำธุรกรรมการเงินในโลกออนไลน์ ในสมัยที่การซื้อขายและการทำธุรกรรมผ่านทางอินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่แพร่หลายและสำคัญอย่างมากในวงกว้าง และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

Payment Gateway Link Payment

ระบบช่องทางชำระเงินออนไลน์สามารถช่วยให้ธุรกิจรับชำระเงินออนไลน์จากลูกค้าได้อย่างปลอดภัยและมีความสะดวกสบาย ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างลูกค้าที่ต้องการชำระเงินและบัญชีธุรกิจผ่านเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดีย

ทาง JC เป็นพันธมิตรกับช่องทางชำระเงินชั้นนำของโลก ที่ผู้ใช้บริการมากมายในประเทศใหญ่ๆ ทั่วโลก อย่างประเทศสหรัฐอเมริกา, จีน, แคนนาดา, และ อังกฤษ ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการ โดยทางเราจะคัดสรรระบบชำระเงินที่เหมาะสมให้กับธุรกิจและองค์กรของท่าน

อีกทั้งเรายังให้บริการที่ปรึกษาเกี่ยวกับระบบช่องทางชำระเงินต่างๆ ที่สามารถชำระเงินโดยการส่งลิ้งก์ชำระเงินให้กับลูกค้าได้ หรือ ใช้เครื่องรูดบัตรที่หน้าร้าน รวมถึงระบบอีคอมเมิร์ซ และยังมีระบบสร้างเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ ในราคาที่เข้าถึงได้ ไม่จำกัดจำนวนแอดมิน และคลังสินค้า ค่าเช่าใช้ระบบเริ่มต้นที่ประมาณ 300 บาท ต่อเดือน หรือ ต้องการเปิดระบบ Shopify ใช้งานกับทางเราก็สามารถทำได้ โดยระบบ Shopify จะมีค่าเช่าระบบเริ่มต้นที่ประมาณ 1,000 บาท ต่อเดือน

WeChat pay AliPay Payment

ทางเรายังสามารถแนะนำทีมทำการตลาดเพิ่มยอดขายให้กับท่านได้อีกด้วย โดยที่หากท่านเพียงติดตั้งระบบชำระเงิน แต่ไม่มีการทำการตลาดที่ดี ท่านก็ไม่สามารถมียอดขายที่ดีได้ ค่าทำการตลาดเริ่มต้นที่เดือนละ 35,000 บาท ขึ้นไป มีทั้งการทำ SEO, การยิงโฆษณา หากท่านสนใจ ท่านสามารถใช้ทีมงานของเราหรือพันธมิตรเราได้ นอกจากนี้ยังมีบริการเขียนโค้ด ปรับแต่งระบบต่างๆ ตามที่ท่านต้องการอีกด้วย หากท่านเป็นโปรแกรมเมอร์ ท่านสามารถให้ทางเราแนะนำช่องทางชำระเงินหรือแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจและนำไปติดตั้งให้กับเว็บไซต์ของลูกค้าของท่านได้เช่นกัน

Payment Gateway Link Create

ทางเรายังสามารถให้บริการระบบการตลาดอัตโนมัติ (Marketing Automation) ติดตั้งและทำให้ใช้งานได้ (Setup & Implement) ให้กับเว็บไซต์ของท่านอีกด้วย และบริการเชื่อมต่อ SAP, ระบบคลังสินค้า, ระบบบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ (CRM), ระบบบริการลูกค้า (Service Tickets) ระบบจัดส่งสินค้าต่างๆ , ระบบขายหน้าขายสินค้าออนไลน์, ระบบขายหน้าร้าน (POS), ระบบอีเมลองค์กร, ระบบเซิร์ฟเวอร์, ฟังก์ชั่นเว็บไซต์ต่างๆ และระบบอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้ทางเรามีบริการที่ปรึกษาแนะนำและติดติดตั้ง เรายังมีทักษะสูงในการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับระบบแอพพลิเคชั่นธุรกิจและเว็บไซต์ทุกชนิด ไม่ว่าคุณจะใช้ระบบอะไรอยู่ หรือ จะใช้ระบบอะไรในอนาคตก็ตาม กรุณาติดต่อเรา หากท่านต้องการระบบใดก็ตาม ทางเรามีแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ ทุกรูปแบบ


Payment Gateway Thailand

เอกสารการสมัคร สำหรับ บุคคลธรรมดา ดังนี้

- สำเนาบัตรปปช 
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร
- สำเนาทะเบียนบ้าน
- ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ที่ต้องแสดงข้อมูลสินค้า, รายละเอียดสินค้า
- สำเนาใบทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (หากมี)
- สำเนาเอกสารการจดทะเบียนโดเมน
- สำเนาทะเบียนบ้านจัดเก็บสินค้า (หากมี)
- สำเนาใบอนุญาตประกอบธุรกิจ (หากมี) เช่น ธุรกิจท่องเที่ยว สปา ฯลฯ
- รูปสถานที่จัดเก็บสินค้า (หากมี)

Payment Gateway Link

เอกสารการสมัคร สำหรับ นิติบุคคล ดังนี้

- สำเนาหนังสือรับรองบริษัท/ห้างหุ้นส่วน (ฉบับออกไม่เกิน6 เดือน)
- สำเนาบัตรประชาชน (คนไทย) สำเนาพาสปอร์ต (สำหรับต่างชาติ) ของกรรมการผู้มีอำนาจกระทำการแทนบริษัท
- ใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย (สำหรับต่างชาติ)
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร
- ตัวอย่างหน้าเวบไซต์ที่ต้องแสดงข้อมูล , รายละเอียดสินค้า และ บริการรวมถึงสกุลเงิน
- สำเนา บอจ.5
- สำเนาใบรับรองภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.20) (หากมี)
- สำเนาใบอนุญาติประกอบธุรกิจ (เช่น ธุรกิจท่องเที่ยว สปา ฯลฯ ) หรืออนุญาตให้จำหน่ายสินค้า
- สำเนานโยบาย ต่างๆ การจัดส่ง ยกเลิก การคืนเงิน และ/หรือบริการที่เกี่ยวข้องกับสินค้า

Payment Gateway Dashboard

ร้านค้าสามารถดูรายละเอียดธุรกรรมทั้งหมดและสามารถจัดการฟังก์ชันการคืนเงินได้ด้วยตัวเอง หลังจากที่พันธมิตรของเราสร้างรหัสร้านค้าให้ท่านเรียบร้อยแล้วผ่าน Dashboard

สกุลเงินที่รองรับ การสรุปปริมาณการขาย และโอนเงินเข้าบัญชีร้านค้า
(รายละเอียดต่างๆ ด้านล่างนี้ ขึ้นกับช่องทางชำระเงิน แต่ละช่องทางแตกต่างกัน กรุณาติดต่อเรา)


1. เปิด MID สกุลเงินเป็น THB
□ ระยะเวลาการสรุปบัญชีและโอนเงิน: T+1
 
2. เปิด MID สกุลเงินต่างประเทศ (ผู้ขายเลือกสกุลเงินใดสกุลหนึ่ง):
□ ระยะเวลาการสรุปบัญชีและโอนเงิน: T+28
□ สกุลเงินที่รองรับ: USD, CNY, EUR, JPY, GBP, AUD, NZD, HKD, SGD, CHF, AED, NOK, DKK, CAD, MYR, TWD, MOP, LKR, NPR, PHP, OMR, RUB, KRW, KWD
 
3. ตัวเลือกการโอนเงินและค่าธรรมเนียม; มี 2 ทางเลือก:
            1) การโอนเงินอัตโนมัติ:  สรุปปริมาณการขาย โดยใช้ระบบอัตโนมัติภายใน 20.00 น. ของทุกวัน โดยจะโอนเงินเข้าในบัญชีธนาคารของท่านตาม (ระยะเวลา T+1 สำหรับเงินบาท และ T+28 สำหรับสกุลเงินต่างประเทศ )
2) การโอนเงินด้วยตนเอง: สรุปปริมาณการขายและสะสมไว้ โดยท่านสามารถเลือกว่าจะกดโอนเงินทันทีหรือเก็บไว้ก่อนแล้วค่อยโอนทีหลัง และสามารถระบุจำนวนเงินที่จะโอนได้เช่นกัน เงินจะเข้าบัญชีธนาคารของท่านภายใน 1 วันทำการหลังจากส่งคำขอ

หมายเหตุ : กรุณาติดต่อ Jade Commerce Center ที่เบอร์ 081 573 6943 หรือ Line ID: @jadecommerce (มี @)

Older Post Newer Post


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published