รับทำเว็บไซต์ E-commerce ด้วย Shopify และ WordPress ขายแบบ B to B (Business to Business) ในประเทศไทย ทำ SEO (Search Engine Optimization) สามารถขายสินค้าได้ทั่วโลก

รับทำเว็บไซต์ E-commerce ด้วย Shopify และ WordPress ขายแบบ B to B (Business to Business) ในประเทศไทย ทำ SEO (Search Engine Optimization) สามารถขายสินค้าได้ทั่วโลก

ไม่ต้องพึ่งพา E-Market place เพียงอย่างเดียว ประหยัดค่าธรรมเนียมตลาดกลางขายสินค้าออนไลน์ ที่นับวันจะยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ หากคุณ เอาลิ้งก์หรือเว็บไซต์ตลาดกลางไปโปรโมท คุณจะต้องเสียค่าบริการหรือโดนหักเปอร์เซ็นต์ จากสินค้าที่คุณขายได้ แต่คุณมีอีกทางเลือกหนึ่ง คือทำเว็บไซต์ขายส่ง (Wholesale) แบบ B to B แล้วทำการตลาด ยิงโฆษณา ขายสินค้าออนไลน์แบบราคาส่ง ส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมายผู้กำลังมองหาสินค้าหรือบริการของคุณ ทั่วทุกทวีป ทั่วโลก หรือจะเน้นเป็นเพียงบางประเทศก็ได้ หรือจะทำให้ติดผลการค้นหาในอันดับสูง ในการค้นหาสินค้าของคุณ ให้ลูกค้าค้นหามาเจอสินค้าของคุณก็สามารถทำได้

เหมาะสำหรับโรงงานผู้ประกอบการที่ต้องการ เปิดตลาดการค้าระหว่างประเทศ เชื่อมต่อช่องทางรับชำระเงินที่ปลอดภัยสูง (Payment Gateway) สามารถรับเงินค่าสินค้าได้อย่างง่ายดายทันที
ฟังก์ชั่นการใช้งาน ขึ้นกับความต้องการของคุณ อยากได้ฟังก์ชั่นที่คล้ายกับ เว็บไซต์ระดับโลก หรือ E-Market place ชั้นนำก็สามารถทำได้ จะทำระบบให้ สำหรับผู้มาซื้อสินค้าราคาส่ง ล็อกอินเข้ามาถึงจะเห็นราคาค่าสินค้าก็สามารถทำได้
ทางเรามีทีมนักพัฒนาผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ(Web Design) ทำเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ และทำแอพพลิเคชั่น ฟังก์ชั่นต่างๆ ตั้งค่าและทำให้แอพพลิเคชั่นหรือปลั๊กอินทุกรูปแบบสามารถทำงานได้ราบรื่น สามารถติดตั้งระบบฟ้อนต์ตัวอักษรกว่าร้อยฟ้อนต์ให้ท่านเลือกใช้ ประชุมออนไลน์ทาง Google Meeting อับเดทงานสัปดาห์หรือตามเวลาที่ท่านต้องการ สำหรับสินค้าที่มีสีสรรหลากหลาย ทางเราสามารถทำหน้าสินค้าและหน้าหมวดหมู่ให้สามารถสลับสีได้อย่างสวยงาม มีระบบรีวิวด้วยรูปภาพและวิดีโอ
ทำให้เว็บไซต์ของท่านมีระบบค้นหาสินค้าในระดับขั้นสูง ลูกค้าท่านสามารถค้นหาสินค้ามากมายหลาย SKUs ได้อย่างราบรื่น มีระบบแนะนำสินค้าที่ลูกค้าอาจจะต้องการซื้อหรือเลือกสินค้าที่ท่านต้องการนำเสนอเพิ่มเติม เชื่อมต่อระบบการจัดส่งสินค้าและคำนวนค่าขนส่งสินค้าตามรัฐต่างๆ จะต่อกับ DHL, FedEx, และ USPS ทางเราก็สามารถทำให้ท่านได้ พัฒนาระบบฟิลเตอร์สินค้าในหน้าหมวดหมู่ ให้สามารถกรองสินค้าได้ ตามแบรนด์ ตามขนาดสินค้า ตามราคา ตามสี ตามสเปคสินค้าต่างๆ ทำระบบการตลาดอัตโนมัติ ผ่านเอสเอ็มเอส, ไลน์ (Line), และอีเมล ทำระบบคุ้กกี้ (Cookies) ให้ลูกค้ากดยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว รองรับกฎสหภาพยุโรป (GDPR) มีระบบให้ลูกค้าแจ้งเอาข้อมูลส่วนตัวออกเหมาะสำหรับขายสินค้าในประเทศยุโรป ทำระบบคืนส่งคืนสินค้า (Shipping  Return) ทำหน้าแผนที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก (Distributors) ทำระบบนายหน้าขายสินค้าออนไลน์ (affiliates) ให้กับเว็บไซต์ ของท่าน ให้ผู้คนสามารถนำเว็บไซต์หรือสินค้าของท่านไปโปรโมทได้ ติดตั้งระบบแทรคการเข้าชมเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็น Hotjar หรือ Google Analytics 4 (GA4) สามารถดู การเดินทางภายในเว็บไซต์ของลูกค้า (Customer journey) ได้ พัฒนา UX และ UI ตามหลักมาตรฐานการดีไซน์เว็บไซต์ขายของออนไลน์ ช่วยสรุปงบประมาณค่าเช่าระบบและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ช่วยเลือกแอพพลิเคชั่น ต่างๆ ทำให้ท่านประหยัดเวลา แอพพลิเคชั่น แต่ละตัว ท่านอาจต้องใช้เวลาเทสทดสอบเป็นอาทิตย์หรือเป็นเดือน หากไม่มีผู้เชี่ยวชาญ ช่วยติดตั้งและทำให้ใช้งานได้ เวลาเกิดปัญหาต่างๆ ระบบของท่านอาจสะดุดและไม่คืบหน้าได้ การให้ทางเราเข้ามาช่วยเป็นที่ปรึกษาและติดตั้งแอพพลิเคชั่น จะทำให้ท่านประหยัดเวลาได้อย่างมาก อีกทั้งท่านอาจใช้เวลานานมากที่จะหาแอพพลิเคชั่นที่เหมาะสมกับกิจการหรือองค์กรของท่าน ในขณะที่ทางเรามีประสบการณ์ในการจัดหาแอพพลิเคชั่น จึงสามารถหาได้อย่างรวดเร็ว แนะนำช่องทางการชำระเงินที่ดีที่สุดเหมาะสมที่สุดให้กับ บริษัทฯ หรือโรงงานของท่าน โดยการเชื่อมต่อกับ Payment Gateway ชั้นของโลก ความต้องการที่สลับซับซ้อนของเจ้าของกิจการสามารถจบได้ที่เรา ไม่ว่าท่านจะมีความต้องการอย่างไร ทางเราสามารถตอบท่านได้อย่างรวดเร็ว หรือจัดหาระบบแอพพลิเคชั่นให้ท่านได้อย่างรวดเร็ว ท่านยังสามารถทำเว็บไซต์กับที่อื่น แต่ใช้บริการในบางจุดกับทางเรา ที่ๆ อื่นไม่สามารภตอบสนองหรือทำให้กับท่านได้ ท่านก็สามารถมาจ้างทางเราทำให้กับท่านได้ หรือเพียงแค่ติดตั้งช่องทางชำระเงิน (Payment Gateway) หรือขอคำแนะนำด้านช่องทางชำระเงินกับทางเราก็สามารถทำได้ หรือจะใช้เราร่วมกับผู้ให้บริการทำเว็บไซต์เจ้าอื่นๆ ก็ได้ เช่น ใช้บริการด้านระบบการตลาดอัตโนมัติ (Marketing Automation) หรือจะเป็นงานด้าน SEO กับทางเรา ที่ทางเรา มีความเชี่ยวชาญและมีทีมงานในการให้บริการ ทางเรายังมีทีมงานยิงโฆษณา ตามสื่อต่างๆ ให้กับท่าน เช่น ทำโฆษณาผ่านเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และ กูเกิ้ล (Google)
ด้านการตลาดอัตโนมัติ ทางเราสามารถทำ Web push , App push, SMS push, Line push, และ Browser push โดยการตั้งค่าการไหลของข้อมูล (Flow) ทั้งนี้ฟังก์ชั่นต่างๆ ขึ้นอยู่กับงบประมาณในการทำเว็บไซต์ของท่าน หากท่านต้องการฟังก์ชั่น ระดับสูงแบบ E-Market place ใหญ่ๆ ซึ่งมีการลงทุนเป็นหลักหลายล้านบาท ด้วยงบประมาณเพียงหลักหมื่น แบบนี้ ทางเราก็ไม่สามารถ วางระบบให้กับท่านได้ ถึงได้ก็จะเป็นระบบง่ายๆ พื้นฐาน ที่ไม่มีความซับซ้อน หากระบบที่ซับซ้อน ค่าทำจะต้องมีงบหลักแสนหรือหลักล้านบาทขึ้นไป ทั้งนี้โปรดติดต่อเราเพื่อตกลงงบประมาณในการจัดทำ ทางเรายังสามารถจัดหาระบบทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่เหมาะสมกับองค์กรของท่าน ในกรณีที่ท่านตัดสินใจไม่เลือกใช้ระบบใดเพราะค่าเช่ารายเดือนมีราคาสูงได้ ทางเราสามารถทำให้ท่านประหยัดทั้งค่าเช่ารายเดือนและค่าเช่าแอพพลิเคชั่นได้ กับระบบ Shopify เอง ทางเราก็ช่วยให้ท่านประหยัดค่าเช่าแอพพลิเคชั่นรายเดือน รายปีได้ เช่น ท่านหาแอพพลิเคชั่นเอง ท่านอาจต้องจ่ายหลักล้านบาท ต่อปี แต่ทางเราสามารถประชุมหาทางออกให้ท่านประหยัดงบ และอยู่ในงบที่ท่านต้องการได้

Older Post Newer Post


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published