ขายสินค้าใน Etsy ควรทำเว็บ Shopify สร้างแบรนด์ทำการตลาดเพิ่มยอดขายอีกช่องทาง

Etsy Payment Gateways Shopify

ขายสินค้าใน Etsy ควรทำเว็บ Shopify สร้างแบรนด์เพิ่มยอดขายเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการทำการตลาดออนไลน์ให้กับสินค้า DIY ของคุณ บ่งบอกถึงความมีตัวตนและการเสริมสร้างประสบการณ์อันดีกับลูกค้า

เว็บไซต์ขายของออนไลน์ สามารถใช้เป็นช่องทางการสื่อสารไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี สามารถทำให้การขายของคุณเติบโตขึ้นได้ ส่วนโดเมนเนมในชื่อร้านของคุณ เช่น www.yourstorename.com จะสร้างให้ชื่อร้านหรือแบรนด์คุณเป็นที่จดจำ

ขายสินค้าใน Etsy

เพียงแค่ลูกค้าพิมพ์ชื่อร้านหรือชื่อแบรนด์คุณในอินเตอร์เน็ตก็สามารถเจอร้านค้าออนไลน์ของคุณ พบโปรโมชั่นที่คุณประชาสัมพันธ์ สามารถกดสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินได้ทันทีผ่าน payment gateways ที่นอกเหนือจาก PayPal express checkout คือ Omise , 2Checkout และในอนาคตอาจมีอีกหลายเจ้าเข้ามาเพิ่ม

การใช้ PayPal อย่างเดียวไม่เป็นการดีกับธุรกิจของคุณแน่นอนเนื่องจากมีกลุ่มลูกค้าอีกเป็นจำนวนมากที่ไม่สะดวกชำระเงินผ่าน PayPal แต่สะดวกใช้ระบบตัดบัตรเครดิตแบบอื่นๆ กลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้หากพบคู่แข่งของคุณที่มีช่องทางการชำระเงินตัวเลือกให้กับเขา เขาจะไปซื้อสินค้าผ่านคู่แข่งของคุณทันที

รับทำเว็บ Shopify Thailand set up marketing expert

สำหรับผู้ให้บริการสร้างเว็บไซต์ด้วย Shopify ที่มีประสบการณ์การทำงานในเมืองไทยมาแล้วมากมายคือเรา JadeCommerce.center หรือ JadeCommercecenter.com ซึ่งเป็น official partner กับทาง Shopify มีความน่าเชื่อถือสูง สามารถตังค่าร้านค้าได้อย่างชำนาญและเป็นที่ปรึกษาที่ให้คำตอบกับคุณได้อย่างรวดเร็วในทุกเรื่องที่คุณต้องการทราบเกี่ยวกับ Shopify ในทุกคำถามที่คุณไม่ทราบจะไปถามใคร ถามฝรั่งก็คุยกันไม่รู้เรื่อง สื่อสารกันลำบากที่จะเข้าใจกัน 

การทำเว็บ Shopify เพื่อผู้ขายสินค้าที่มีร้านค้าอยู่ใน Etsy ทางเราสามารถใช้ Etsy Shopify import สินค้าของท่านจาก Etsy เข้ามาที่ร้าน Shopify ของท่านได้เลย ทีมเรายังรับเขียนโค๊ดและพัฒนาร้านค้า Shopify ของท่านตามความต้องการที่ท่านมีหรือต้องการให้เราเสนอการปรับแต่งร้านค้าออนไลน์ของท่านก็สามารถทำได้

Facebook Advertising Services

รวมทั้งยังมีทีมงานพันธมิตรในด้านต่างๆที่สามารถทำการตลาดออนไลน์หรือ Shopify Marketing & SEO ให้กับร้านค้าของท่านได้ หรือจะใช้บริการตั้งค่า Facebook และ Google ads กับเราก็ได้

Google Adverrtising Services

นอกจากนี้ทางเรายังมีทีมให้บริการถ่ายภาพสินค้าถึงที่บ้านหรือออฟฟิสของท่าน และทีมงานกราฟฟิกดีไซน์ประสบการณ์สูงในด้านการถ่ายภาพสินค้า Jewellery และ Handmade  พร้อม die-cut แต่งภาพสินค้า ที่จะสื่อภาพออกมาได้อย่างสวยงามดูหรู ดูมีเอกลักษณ์ หรือดูแพงได้ดั่งใจคุณต้องการ ทางเรายังสามารถจัดหานางแบบสำหรับสินค้าให้ท่านได้อีกด้วย

งานบริการถ่ายภาพและกราฟฟิกดีไซน์หรืองานอื่นๆ ต่างๆข้างต้นนี้ ไม่จำเป็นต้องจ้างเราหากท่านมีผู้ให้บริการที่ใช้งานกันประจำและเชื่อมั่นอยู่แล้ว ท่านเพียงส่งวัตถุดิบที่ทางเราต้องการ เราจะสร้างเว็บ Shopify ให้ท่านใช้งานได้อย่างรวดเร็ว 

ซึ่งเราคือ Shopify set up และ Marketing expert official partner ของ Shopify ที่สามารถให้บริการงานด้านการสร้างเว็บและทำการตลาดได้ทั่วโลก

 

ติดต่อ JadeCommerce.center  

WhatsApp business: +66815736943

LINE ID: @jadecommerce มี @ ข้างหน้า

 


Older Post Newer Post


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published